Chúng tôi hiểu mọi sự hợp tác trong công việc đều cần có sự phù hợp. Chúng tôi mong những cuộc gặp gỡ, trao đổi và gửi bản đề xuất đầu tiên. Nếu phù hợp, hai bên tiếp tục hợp tác. Nếu chưa phù hợp thì mong những cơ hội khác trong tương lai.
“Tương lai không được khắc sẵn trong đá, và ngay cả như vậy, đá vẫn có thể bị phá vỡ” – Melanie Rawn
Công ty truyền thông Mimosa được thành lập từ năm 2014. Chúng tôi hướng tới trở thành một công ty tập trung, chuyên sâu hàng đầu về tư vấn và quản trị các dự án truyền thông cho các dự án quốc tế, quốc gia, các tập đoàn lớn và các công ty nhiều ước mơ. Với các giải pháp sáng tạo, linh hoạt, đậm chất, chúng tôi nỗ lực giải quyết thấu đáo các bài toán truyền thông để đạt mục tiêu cuối hiệu quả và cam kết.
Tư vấn và thực hiện các giải pháp truyền thông sáng tạo, linh hoạt, đậm chất. Góp phần xây dựng, phát triển danh tiếng, tăng doanh số cho các tổ chức và các thương hiệu. Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự, trở thành một phần ý nghĩa trong hành trình nghề nghiệp truyền thông của mỗi người. Đem lại cuộc sống thịnh vượng cho các nhân sự gắn bó.
Nguyễn Huyền Trang hiện là Nhà sáng lập và Chuyên gia truyền thông tại Công ty truyền thông Mimosa. Chị cũng là chuyên gia tư vấn tại GLG – nền tảng tư vấn trực tuyến hàng đầu thế giới có trụ sở tại Mỹ và là giảng viên về marketing và truyền thông tại các trường đại học hàng đầu Việt Nam và trong các chương trình đào tạo quốc tế.
Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông tại các agency trong nước và quốc tế, kinh nghiệm của chị Trang trải dài trên nhiều lĩnh vực từ ngoại giao, chính trị, công nghệ, giao thông vận tải, thời trang, sắc đẹp, sức khỏe, thể thao, giải trí cho đến F&B, FMCG, xúc tiến thương mại, khách sạn nghỉ dưỡng, bất động sản, ngân hàng, tài chính, giáo dục, gia dụng, nông nghiệp, đặc sản vùng miền.
Trong suốt hành trình nghề nghiệp của mình, chị Trang đã có cơ hội tham gia tư vấn, triển khai và quản lý các dự án tiếp thị và truyền thông từ các tổ chức lớn nhất thế giới và Việt Nam cho đến các công ty khởi nghiệp, công ty siêu nhỏ, vừa và nhỏ tại Việt Nam. Cùng với đó, việc thành lập Công ty Truyền thông Mimosa đã giúp tinh thần doanh nghiệp của chị Trang phát triển mạnh mẽ.
Đam mê nghề nghiệp với kiến thức học thuật vững vàng, phương châm của chị Trang là kết hợp thực tiễn ngành với khung lý thuyết toàn diện và truyền niềm đam mê, tinh thần làm việc nhóm, khả năng lãnh đạo vào từng dự án chị tham gia để tìm ra giải pháp truyền thông và tiếp thị hiệu quả nhất.
Chị Trang có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA bằng tiếng Anh) tại CFVG, Bằng Cử nhân Kinh tế Đối ngoại của Đại học Ngoại thương Hà Nội, Chứng chỉ Truyền thông Chuyên nghiệp tại Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Chứng chỉ về Thiết kế Sáng tạo, Digital Marketing. Bên cạnh đó, chị thường xuyên tham gia các khóa học về Branding, Marketing & Communication trên các nền tảng học trực tuyến hàng đầu thế giới và Việt Nam như Coursera, Lynda.com, HubSpot Academy, BrandCamp và trên các nền tảng internet, mạng xã hội như Google, Facebook, Zalo, Tiktok.
Thông tin thêm về chị Trang và Mimosa Communication Agency có tại các liên kết sau:
ĐẠI DIỆN
© 2017. MIMOSA COMMUNICATION AGENCY. ALL RIGHTS RESERVED